Bộ 5 dây đàn hồi tập gym FMing

Thông tin chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật


- Chất liệu: Cao su tự nhiên

- Màu sắc: Xanh, xanh lá cây, đỏ, vàng, đen

● Dải tập thể dục đối kháng màu xanh lá cây: Ánh sáng X, dày 0,4mm (5 pound)

● Dải tập thể dục đối kháng màu xanh: Ánh sáng, dày 0,5mm (15 pounds)

● Dải tập thể dục kháng màu vàng: Trung bình, dày 0,7mm (20 pounds)

● Kháng màu đỏ Băng tập thể dục: Nặng, dày 0,9mm (30 pounds)

● Băng tập thể dục đối kháng màu đen: X-Nặng, dày 1,1mm (40 pounds)

Điểm nổi bật của bộ 5 dây đàn hồi FMing


Dây đàn hồi tập thể dục cao cấp


Dải vòng kháng lực nặng 12 ″ 2 Our của chúng tôi được làm bằng 100% mủ tự nhiên - không chứa nhựa nhiệt dẻo không tự nhiên (TPE) - và có 5 mức kháng khác nhau. Điều này làm cho chúng hoàn hảo cho dù bạn mới bắt đầu tập luyện hay là một chiến binh tập luyện dày dạn. Các dải ánh sáng và ánh sáng thêm của chúng tôi rất tốt cho người mới bắt đầu, trong khi các dải tập thể dục trung bình, nặng và cực nặng của chúng tôi được nhắm mục tiêu để đào tạo sức mạnh trung cấp và nâng cao hơn.

Tuyệt vời với bất kỳ bài tập nào


Bộ 5 dây đàn hồi này có thể được tích hợp hoàn hảo với mọi chương trình tập luyện phổ biến bao gồm Yoga, Pilates và hơn thế nữa. Hoặc sử dụng chúng để tập thể dục nói chung, kéo dài, đào tạo sức mạnh, chương trình trọng lượng sức mạnh. Túi đựng đi kèm giúp bạn dễ dàng mang theo các ban nhạc của mình và thực hiện bất kỳ bài tập thể dục nào ở nhà hoặc phòng tập thể dục tại nhà.

Sử dụng nhiều lần


Trong khi các dải kháng này thường được sử dụng cho thể thao và thể dục, các nhà trị liệu vật lý yêu thích các dải vật lý trị liệu này (dải phục hồi chức năng) để giúp họ phục hồi bệnh nhân. Băng kéo dài của chúng tôi hoạt động cho những người bị chấn thương ở chân, đầu gối và lưng và giúp phục hồi sau khi bị rách MCL và ACL, thay khớp gối, xương bánh chè và phục hồi chức năng. Chúng cũng hoàn hảo để sử dụng cho phụ nữ sau khi mang thai và sinh để giữ cho cơ thể của họ trong hình dạng.

Chất lượng vượt trội


Tất cả các dải kháng tập thể dục của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chúng tôi gửi chúng cho bạn. Điều này đảm bảo các ban nhạc của bạn dễ dàng trên da và không có khuyết điểm và sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm miễn phí. Hãy xem hướng dẫn hướng dẫn thưởng của chúng tôi và Sách điện tử 41 trang, trong đó chúng tôi bao gồm hàng chục bài tập minh họa khác nhau thể hiện cách sử dụng các dải kháng của chúng tôi cho chân, tay, lưng, vai, mắt cá chân, hông và dạ dày. Thưởng truy cập vào hướng dẫn tập luyện video trực tuyến của chúng tôi.

Đảm bảo trọn đời


Chúng tôi ủng hộ chất lượng của các nhóm tập thể dục của chúng tôi và nếu họ không làm việc cho bạn vì bất kỳ lý do gì thì hãy gửi lại cho chúng tôi để lấy lại toàn bộ tiền của bạn. Chúng tôi biết bạn sẽ yêu họ. Để thưởng thức các dải kháng cao cấp của bạn, nhấp vào 'Thêm vào giỏ hàng' ngay bây giờ.

Hình ảnh bộ 5 dây đàn hồi tập gym FMing


Bộ 5 dây đàn hồi tập gym FMing

Hình ảnh bộ 5 dây đàn hồi tập gym FMing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét