Những câu hỏi thường gặp về găng tay đấm bốc

Q: Tôi có thể sử dụng găng tay đấm bốc Muay Thai cho Quyền anh và các môn võ thuật khác không?

Trả lời: Có, găng tay đấm bốc Muay Thai có thể được sử dụng cho các môn Võ thuật khác, bao gồm cả Quyền anh. Không có quá nhiều sự khác biệt giữa găng tay đấm bốc Muay Thai và găng tay đấm bốc thông thường.

Q: Tôi có cần đeo khăn tay với găng tay đấm bốc không?

Trả lời: Tôi luôn khuyên bạn nên đeo khăn tay với găng tay đấm bốc của bạn. Có nhiều kiểu quấn tay khác nhau có sẵn và giá cả thường không đắt.

Q: Găng tay Boxing có nhiều kích cỡ khác nhau không?

Trả lời: Có, găng tay đấm bốc thường có nhiều kích cỡ, bất cứ nơi nào từ 4 ounces (được sử dụng cho thi đấu MMA ) cho đến hết 20 ounce (được sử dụng để đấu kiếm ). Tôi khuyên bạn nên mua găng tay đấm bốc 12,14 hoặc 16 ounce cho đôi găng tay đầu tiên của bạn.

Q: Tôi có thể mua găng tay đấm bốc giá rẻ không?

Trả lời: Vâng, mặc dù tôi khuyên bạn nên rất cẩn thận khi mua găng tay đấm bốc rẻ hơn. Găng tay đấm bốc rẻ hơn thường được làm bằng vật liệu rẻ hơn và sẽ rơi ra sớm hơn nhiều so với găng tay chất lượng cao hơn. Ngoài ra còn có một yếu tố rủi ro lớn hơn làm tổn thương nắm đấm của bạn khi mua găng tay rẻ hơn. Tốt hơn hết là đầu tư vào một đôi găng tay đấm bốc chất lượng tốt đầu tiên để bạn biết rằng bạn sẽ an toàn khi tập luyện.

Q: Tôi có thể giặt găng tay đấm bốc không?

Trả lời: Không. Tuy nhiên, có nhiều cách để có thể làm sạch găng tay đấm bốc của bạn để chúng không bắt đầu ngửi và bạn không có nguy cơ lây lan bất kỳ vi khuẩn có hại nào. Chúng tôi có một hướng dẫn chi tiết về làm sạch găng tay đấm bốc của bạn một cách an toàn và tự nhiên mà không có hóa chất khắc nghiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét