Găng tay tập gym Simari

Thông tin chi tiết sản phẩm


Găng tay tập gym Simari bảo vệ bàn tay của bạn một cách đầy đủ. HPORT TRỢ VIẾT có thể bảo vệ cánh tay của bạn khỏi bị bong gân. Và FOAM PAD trên lòng bàn tay sẽ đệm tác động của bộ máy thể thao. Khác với tất cả các loại găng tay thông thường khác, lòng bàn tay của Găng tay Simari là được làm bằng MICRO FIBER sẽ không dễ bị phá hủy.

Găng tay tập luyện Simari thoáng khí hơn. Mặt sau của bàn tay được làm bằng LYCRA là một loại vải nhẹ và thoáng khí. Và găng tay sử dụng thiết kế BACKLESS. Vì vậy, găng tay sẽ giữ cho bàn tay của bạn khô ráo và thoải mái.

Găng tay tập gym Simari sử dụng thiết kế nhân hóa. Găng tay sẽ dễ dàng tháo ra cho các LOOPS trên ngón tay. Và TERRY CLOTH trên ngón tay cái có thể giúp lau mồ hôi trong quá trình luyện tập hoặc tập thể dục khác.

Găng tay tập thể dục Simari phù hợp cho phụ nữ, nam giới, người lớn và thanh thiếu niên để nâng tạ, kéo lên, tập thể dục, thể dục, tập thể dục và tập luyện chung.

Tất cả khách hàng của Simari được hưởng Bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày. Khách hàng có thể trả lại và được hoàn tiền trong trường hợp mua không thỏa đáng vì bất kỳ lý do gì. Bạn không có rủi ro để thử. Chúng tôi hứa bạn sẽ nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao từ SIMARI.

Tính năng nổi bật của găng tay tập gym Simari


Khác với các loại găng tay thông thường khác, găng tay tập gym Simari được làm từ Microfiber và Lycra là chất liệu tốt hơn. Găng tay SIMARI có rất nhiều thiết kế nhân bản để cải thiện việc sử dụng trải nghiệm. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu thích sản phẩm này!

Giải thích vật liệu

Microfiber: Microfiber có độ hao mòn cao. Có rất nhiều găng tay làm bằng lưới trên thị trường, nó sẽ dễ bị phá hủy. Nhưng găng tay Simari thì không, lòng bàn tay của găng tay Simari được làm bằng sợi nhỏ có thể làm giảm ma sát của thiết bị với lòng bàn tay của người dùng.

Lycra: Lycra là một vật liệu nhẹ và thoáng khí. Lycra có thể kéo dài gấp 4-7 lần chiều dài ban đầu và tỷ lệ thu hồi là 100%. Nó có thể bám vào bề mặt cơ thể người sau khi phục hồi, và lực liên kết với cơ thể con người là rất nhỏ. Vì vậy, mặt sau của găng tay được làm bằng Lycra, nó sẽ cung cấp trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Thiết kế nhân bản

☆ Cấu trúc bảo vệ cổ tay chắc chắn
☆ Velcro tái sử dụng
☆ Khăn trên ngón tay cái
☆ Miếng bọt biển mềm
☆ Thở và nhẹ.
☆ Dễ dàng để đưa vào và cất cánh.

Hình ảnh găng tay tập gym Simari


Găng tay tập gym Simari

Hình ảnh găng tay tập gym Simari

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét