Găng tay tập gym Mava Sport

Thông tin chi tiết sản phẩm


- Thương hiệu: Mava Sport

- Chất liệu:

- Màu sắc: Đen

- Size: S, M, L, XL

Điểm nổi bật của găng tay tập gym Mava Sport


Găng tay tập gym Mava Sport thiết kế để che toàn bộ lòng bàn tay và ngón tay cái trong khi cho phép phần còn lại của bàn tay bạn thở khi tập các bài tập thể dục cường độ cao, các buổi tập tạ hoặc WODs.

Găng tay với dây đeo cổ tay có thể giúp bạn mạnh mẽ hơn. Họ làm điều này bằng cách phân phối trọng lượng trên cẳng tay thay vì có ngón tay của bạn hỗ trợ tất cả. Có sự hỗ trợ hoàn hảo cho việc giật, làm sạch, deadlifts, squats trước, bấm máy và các bài tập khác cần bảo vệ cổ tay.

Độ dày của hầu hết các loại găng tay làm tăng hiệu quả đường kính của thanh, khiến cho việc cầm nắm khó khăn hơn. Đó là lý do tại sao miếng đệm silicon có hình dạng giải phẫu độc đáo được thiết kế để mang đến cho bạn mức độ bám tối ưu. Huấn luyện thông minh hơn và nâng nhiều hơn mà không phải lo lắng về bất kỳ trượt, rách, nước mắt hoặc vết chai.

Hình ảnh găng tay tập gym Mava Sport



Găng tay tập gym Mava Sport

Mua găng tay tập gym chất lượng giá rẻ nhất tại 247spoort.vn. Mua găng tay tập gym và các dụng cụ thể thao khác liên hệ ngay 0981247888 để được hỗ trợ tư vấn và mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét