Găng tay đấm bốc YOKKAO

Thông tin chi tiết găng tay đấm bốc YOKKAO

Xuất xứ: Thái Lan

Thương hiệu: YOKKAO

Chất liệu: Da PU cao cấp

Màu sắc: Đen xanh

Size: 10oz

Điểm nổi bật của găng tay đấm bốc YOKKAO

Lớp đầu tiên của gang tay dam boc YOKKAO của chúng tôi không thể nào khác ngoài da bò chất lượng cao cấp chính hãng, kết hợp sự mềm mại và độ bền cho khả năng phục hồi không thể phá vỡ trong khi bạn đang tạo ra một cú đấm mới. Găng tay kickboxing của chúng tôi phù hợp cho các chuyên gia, nhưng cũng lý tưởng cho việc đào tạo Muay Thai và đấu khẩu với huấn luyện viên và túi đấm bốc.

Găng tay boxing của chúng tôi lên mức hiệu suất cao hơn và chúng tôi đã phát triển một loại bọt hấp thụ lâu dài và chống sốc, hoạt động như một chiếc đệm cho tay và đốt ngón tay của bạn chống lại những cú đánh mạnh mẽ.

Găng tay sparring bền của Yokkao có bộ bảo vệ ngón tay cái giữ ngón tay và nắm tay của bạn được đặt đúng vị trí để kiểm soát tốt nhất và ngăn ngừa bất kỳ thương tích nào.

Các đường nối khâu đôi và đóng móc và vòng lặp đảm bảo tăng cường thêm cho găng tay đấm túi sparring của bạn. Họ không yêu cầu một người trợ giúp được đeo và ngay lập tức sẵn sàng để đào tạo.

Hình ảnh găng tay đấm bốc YOKKAO



Găng tay đấm bốc YOKKAO

Găng tay đấm bốc YOKKAO

Hình ảnh găng tay đấm bốc YOKKAO

Ngoài găng tay đấm bốc, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như lưới tennis, trụ tennis nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét