Găng tay đấm bốc MMA RDX

Găng tay đấm bốc MMA RDX được thiết kế theo kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập chuyên nghiệp. Những găng tay vật lộn này có nghĩa là để đúc xung quanh bàn tay của bạn để có được sự thoải mái tối đa, hỗ trợ và thông gió độ ẩm. Thiết kế mở được thực hiện bằng cách sử dụng Maya Hide Leather bao phủ bên ngoài một cách bền bỉ, mang lại tuổi thọ lâu dài trong khi vẫn bảo vệ trung tâm chống sốc, dày, chịu nén cao với một miếng gel Shell-Shock trên lớp đệm EVA-LNING. Thiết kế Open-Hand với các lỗ đục dưới ngón tay mang lại sự vừa vặn và thông thoáng chính xác từ nhiệt và độ ẩm. Một vòng bít mini bằng da đặc biệt dưới Quick-EZ Hook-and-Loop cung cấp hỗ trợ cổ tay chưa từng có, chưa từng thấy trong các găng tay vật lộn khác. Với một miếng đệm nhỏ trên ngón tay cái, bạn được hứa sẽ hoàn thành bảo vệ bàn tay tổng thể và hiệu suất cao nhất.

Điểm nổi bật của găng tay đấm bốc MMA RDX


Maya Hide Leather siêu bền hứa hẹn tuổi thọ, độ bền và hiệu suất tối đa của những chiếc găng tay đấm bốc MMA này chống hao mòn.

Gel Shell-Shock dày kết hợp với bọt EVA-LNING có độ nén cao mang lại khả năng hấp thụ sốc tối đa từ các tác động mạnh nhất.

Thiết kế mở độc đáo làm sáng tỏ để dễ dàng đặt tay

Dây đeo mini dưới Quick-EZ Hook-and-Loop tăng gấp đôi khả năng hỗ trợ cổ tay để ổn định cổ tay nhất từng có trong găng tay MMA

Mồ hôi thấm hút Dazzle mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu trên da

Hình ảnh găng tay đấm bốc MMA RDX


Găng tay đấm bốc MMA RDX


Găng tay đấm bốc MMA RDX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét